Thủ thuật Blogspot - Thủ thuật SEO - Marketing online - Hồng Designer
Menu

Cách đặt một bài viết luôn luôn ở đầu trang chủ

Chào các bạn, một bài viết mới thì nó luôn đứng ở đầu trang chủ blog là điều tất nhiên. Nhưng ý mình nói ở đây là một bài viết bất kỳ mà mình lại muốn nó luôn luôn ở đầu trang. Vậy giờ mình sẽ bắt đầu hướng dẫn các bạn Cách đặt một bài viết luôn luôn ở đầu trang chủ nha .
Cũng đơn giản thôi, để ghim một bài viết trên đầu trang chủ blog thì sau khi các bạn viết bài xong thì vào chỉnh sửa bài viết đó và đặt lại thời gian cho nó. Mình ví dụ là post này mình viết vào 23/09/2014 thì các bạn có thể sửa nó lại một thời gian nào đó trong tương lai chẳng hạng, thì nó sẽ đứng đầu tiên tới thời gian đó.

Cứ như vậy bạn muốn nó đứng đầu trang chủ tới khi nào thì bạn cứ đặt thời gian thì cho đến khi đó nó sẽ đc ghim ở đầu trang chủ trong blogspot của bạn.
Chúc các bạn thành công nhé.

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cách đặt một bài viết luôn luôn ở đầu trang chủ"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top