Thủ thuật Blogspot - Thủ thuật SEO - Marketing online - Hồng Designer
Menu

Cô gái bị bọn cướp rạch đùi cướp túi sách

Mới đây, một cư dân mạng có nickname Trang Puka đăng tải thông tin mình bị cướp kèm theo hình ảnh chụp vết thương dài, sâu do cướp dùng dao y tế gây ra trên mạng xã hội.

Những thông tin này ngay lập tức lan rộng với hơn 1.000 lượt chia sẻ kèm nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ đối với bọn cướp manh động.
 
Dòng chia sẻ của Trang Puka
 
Cô gái này kể lại rằng sự việc xảy ra lúc 16 giờ ngày 9-9. Khi cô đang đi từ hướng ngã tư Hàng Xanh về nhà, đến chân cầu Điện Biên Phủ, bị hai người cao to lực lưỡng phóng nhanh đến cắt đứt dây túi đeo chéo, đạp xe (nhưng không ngã vì chạy chậm) và do đông người chúng cũng chưa kịp cướp túi dẫu đã cắt đứt quai. Có lẽ, chưa lấy được “chiến lợi phẩm” nên hai tên cướp cầm dao y tế trên tay, quay lại chỉ mặt nạn nhân chửi thề. Lúc đó đông người xúm quanh nên hai tên cướp bỏ chạy.
 
"Về đến nhà, thấy máu tùm lum mới biết đùi bị đứt một đoạn khá sâu nên đón taxi vô bệnh viện Gia Định may và chích ngừa xong về. Có đời nào đeo túi chạy xe máy đâu, hôm nay cốp xe đầy đồ, mà đi gần nhà nghĩ không sao, ai ngờ đâu...!” - Trang Puka than thở.
 
Vết rạch ở đùi của cô gái khá sâu
 
Chiếc túi xách của cô gái cũng bị đứt quai
 
Tuy nhiên, may mắn cho cô gái có nickname Trang Puka vì tài sản của cô chưa bị mất gì, mặc dù quai dây của túi xách đã bị cắt đứt. Dù thế, cô gái này vẫn quyết định chia sẻ câu chuyện của cô đến với mọi người để nâng cao ý thức của mỗi người hơn.
Tag : Giải Trí

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Cô gái bị bọn cướp rạch đùi cướp túi sách"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Nguyễn Văn Tuấn

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - kÒiEm

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ Thuật - Trần Khánh Đạt

    Call: 0967.84.99.34

    Manhongit.dhp@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top